Tìm Hiểu Về Viber Và Bí Quyết Thành Công

Viber là một ứng dụng OTT có mặt sớm nhất nhưng nó đang tỏ ra là yếu thế hơn hẳn những OTT khác trên thị trường Việt Nam. Viber có máy chủ đặt ở nước ngoài nên việc truyền tải dữ liệu nghe-gọi có phần kém hơn các ứng dụng cùng tính năng. Ứng dụng này đang ngày càng trở lên kém phát triển hơn trước khi mới bán thân cho một hãng của Nhật Bản với giá 900 triệu đô la.
Viber tiết kiệm trong các ứng dụng OTT
Viber tiết kiệm trong các ứng dụng OTT
Mặc dù được phát triển từ rất sớm nhưng Viber chỉ chú trọng đến việc phát triển tính năng nghe gọi miễn phí mà bỏ quên các tính năng khác như kết nối, mạng xã hội,nhắn tin bằng giọng nói, quét mã QR để kết nối thêm bạn bè....Gần đây Viber mới có thể động thái mới là đưa vào 1 số game cho người dùng giải trí.

Viber cũng giống Line khi nó tự động kết nối đồng bộ hóa với danh bạ để tìm kiếm thêm bạn bè. Nếu danh bạ trong điện thoại của bạn rỗng thì đồng nghĩa với việc Viber trở lên vô dụng vì nó không có thêm tính năng tìm kiếm bạn bè ngoại trừ việc thêm thủ công số điện thoại. Viber còn mắc thêm 1 khuyết điểm nữa là nếu bạn bè của bạn không đăng nhập vào Viber, nếu bạn gọi điện cho họ thì viber vẫn đổ chuông nhưng bạn sẽ không thấy ai bắt máy cả.

Mặc dù vậy viber vẫn được đánh giá khá cao trong việc duy trì kết nối mạng và giảm thiểu bộ nhớ của máy. Tính năng chèn biểu tượng của Viber là đẹp nhất bởi được thiết kế theo phong cách hình ảnh lớn, nổi bật gợi nhớ các bảng quảng cáo trên mạng, ấn tượng cho màu sắc rực rỡ.

Ứng Dụng Ngày Tết

Chúc Tết 2015
Ứng dụng nhắn tin chúc tết 2015.
Mẹo vặt hay ngày tết
Ứng dụng cung cấp những mẹo vặt hay cho ngày tết gia đình bạn.
Nấu ăn ngon Tết 2015
Ứng dụng cung cấp công thức nấu ăn ngon ngày tết.
Tự tạo thiệp tết 2015
Tự tạo thiệp tết 2015 ý nghĩa và độc đáo.
Gieo Quẻ Đầu Xuân 2015
Ứng dụng xin quẻ bói đầu năm vui nhộn ngay trên điện thoại di động.
Phim hài tết
Ứng dụng xem phim hài trên điện thoại di động.

Game Và Ứng Dụng Hot

Đang cập nhật.....