Hỏi đáp viber. Những điều không khó để giải đáp

Viber là OTT đang được sử dụng nhiều trên thế giới và lẽ tất nhiên ở Việt Nam cũng không hề ngoại lệ. Cũng giống những ứng dụng khác trên thiết bị di động cầm tay, người dùng luôn có những thắc mắc xoay quanh chúng. Sau đây là một số câu hỏi liên quan đến ứng dụng tuyệt vời này
Tôi có nên dùng viber thay cho các ứng dụng OTT khác?
- Điều này là hoàn toàn nên làm. Thêm nữa,bạn nên làm nó càng sớm càng tốt bởi chất lượng của ứng dụng viber đã được khẳng định từ lâu bởi người dùng rồi. Chất lượng âm thanh chuẩn HD cực tốt, kết nối ổn định cả khi mạng kém, tốc độ gửi tin nhắn vô cùng nhanh, chế độ soạn thảo tốt, hỗ trợ kho sticker cực độc, giao diện bắt mắt dễ sử dụng và viber hoàn toàn không có quảng cáo giống như những ứng dụng chat khác cùng mảng
Chất lượng viber cực tốt
Chất lượng viber cực tốt
Tôi có nghe nói đến viber out? Vậy nó là gì?
Viber out là một tính năng đi kèm với OTT tuyệt vời này. Nó cho phép bạn liên lạc với khắp mọi người trên thế giới với mức cước vô cùng "ấn tượng? Nói nó ấn tượng bởi cước phí khá là rẻ so với cước mà nhà mạng tính thông thường cho 1 cuộc gọi. Điều đặc biệt là viber out cho phép bạn kết nối đến 1 máy cố định khác không được cài ứng dụng này. Lẽ dĩ nhiên, điện thoại của bạn phải có viber.
Tôi dùng hệ điều hành android vậy viber out có thể có trên máy tôi không?
- Theo thông tin hiện nay viber out đã hỗ trợ tốt trên các hệ điều hành trên iphone và android. Các hệ điều hành khác sẽ sớm được phát triển trong thời gian sớm nhất
Tôi nghe nói 2014 viber sẽ thu phí?
- Chúng tôi khẳng định rằng viber hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các dịch vụ đi kèm với nó như chat, nhắn tin, gọi điện, tin nhắn thoại. Thông tin viber sẽ thu phí năm 2014 là hoàn toàn sai và không hề có căn cứ. Mọi người có thể an tâm sử dụng ứng dụng viber
Viber hiện hỗ trợ cho dòng máy nào?
- Tất cả các điện thoaị sau đây đều được viber hỗ trợ cài đặt và chạy một cách ổn định nhất trong mọi môi trường mạng bao gồm : iphone, android, blackberry, window phone, nokia, bada, mac và máy tính
Dùng viber có khó không? Tôi cần chuẩn bị những gì?
- Viber dùng không khó mà ngược lại nó cực kì đơn giản. Nó gần giống như các công cụ chat thông thường khác. Bạn chỉ cần 1 điện thoại kết nối mạng và 1 sim điện thoại
Làm sao tôi kết nối với bạn bè được?
- Hãy an tâm là viber sẽ giúp bạn làm việc này. Ngay khi bạn kích hoạt cài đặt thành công, viber sẽ đồng bộ hóa toàn bộ danh bạ trong điện thoại của bạn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra ai đang dùng viber trong đó. Bạn cũng dễ dàng mời bạn bè tham gia viber cùng mình để tiện trao đổi thông tin qua facebook hoặc mã QR
Viber out kết nối bốn phương
Viber out kết nối bốn phương
Tôi có gọi được sang nước ngoài không? Cước phí thế nào?
- Bạn có thể gọi cho người bạn bên nước ngoài hoàn toàn miễn phí miễn là họ có cài viber. Viber kết nối không mất phí bất kể bạn của bạn đang ở đâu, quốc gia nào.
Tôi muốn có tài khoản viber out?
- Rất đơn giản bạn hãy ghé thăm và đăng kí một tài khoản miễn phí tại địa chỉ account.viber.com
Trên đây là 1 trong số hàng trăm ngàn câu hỏi có liên quan đến ứng dụng viber. Hi vọng phần nào sẽ giúp ích được các bạn đang có chung thắc mắc

Ứng Dụng Ngày Tết

Chúc Tết 2015
Ứng dụng nhắn tin chúc tết 2015.
Mẹo vặt hay ngày tết
Ứng dụng cung cấp những mẹo vặt hay cho ngày tết gia đình bạn.
Nấu ăn ngon Tết 2015
Ứng dụng cung cấp công thức nấu ăn ngon ngày tết.
Tự tạo thiệp tết 2015
Tự tạo thiệp tết 2015 ý nghĩa và độc đáo.
Gieo Quẻ Đầu Xuân 2015
Ứng dụng xin quẻ bói đầu năm vui nhộn ngay trên điện thoại di động.
Phim hài tết
Ứng dụng xem phim hài trên điện thoại di động.

Game Và Ứng Dụng Hot

Đang cập nhật.....